Ứng dụng hữu ích khi lắp camera quan sát qua mạng

Với sự thay đổi chóng mặt của công nghệ số, camera quan sát ngày một ứng dụng rộng rãi trong các tổ chức, cá nhân, ...
Khả năng ứng dụn rộng rãi của camera quan sát

- Các nhà băng:
+ Các nhà băng được cài đặt các giải pháp mạng camera để theo dõi các giao dịch ATM và các khu vực nhậy cảm khác, để phòng ngừa khỏi các tay cướp nhà băng. Các tệp tin hình ảnh riêng của mỗi hành động được lưu trữ trên CSDL trung tâm cho các cuộc điều tra sau này. Các hình ảnh video dẽ dàng được sao chép và cung cấp nhanh chóng cho cảnh sát điều tra.

- Tổ chức chính phủ:
Trong thành phố vấn đề là sự lớn mạnh của các loại tội phạm, thiết lập cơ sở hạ tầng giám sát cần thiết là rất đắt và mất nhiều thời gian. mạng camera đạt yêu cầu về hệ thống chất lượng cao và giá rẻ và đã được chứng minh là cách thành công để làm giảm tội phạm và bạo lực trong khu vực nóng bỏng.

- Nhà hàng – Siêu thị:
+ Tại các siêu thị hay nơi bán hàng, việc trao đổi tiền mặt dễ bị theo dõi và bị cướp, giải pháp mạng camera cung cấp mức độ bảo vệ cao hơn các hệ thống analog truyền thống. Khi truyền tín hiệu trên mạng và lưu trữ hình ảnh trên máy chủ. Các người sử hữu và quản lý cũng có thể theo dõi việc kinh doanh từ xa.

- Giáo dục – đào tạo:
+ Các giải pháp mạng camera đang được sử dụng trong trường học và các tổ chức giáo dục khác để giám sát an ninh và theo dõi các sân chơi, hành lang, hội trường và lớp học tạo ra môi trường giáo dục an toàn. Các giải pháp mạng camera sử dụng mạng máy tính của trường, cài đặt đơn giản, giảm chi phí, và có nhiều lựa chọn cho cài đặt trong trường học.

- Công nghiệp:
+ Trong các kế hoạch sản xuất và những phương tiện kho vận, các hệ thống mạng camera cho phép nhân viên theo dõi trực quan các điểm trong suốt qua trình sản xuất. Tai nạn lao động và các sự việc nguy hiểm tiềm tàng có thể được phát hiện và loại bỏ sớm. Ngăn ngừa sự cố làm hỏng các sản phẩm quý giúp các công ty tránh khỏi thiệt hại về tài chính.

- Giao thông:
+ Trong giao thông công cộng, các sản phẩm mạng camera có thể được tích hợp với các hệ thống giám sát cũ để tăng cường an ninh cho các hành khách trên nhà ga xe lửa, sân bay và đường cao tốc. Trung tâm theo dõi dẽ dàng truy cập các hình ảnh của đường cao tốc và các trạm thu phí giao thông.
- See more at: http://www.muacamera.com

1 nhận xét:

Vui lòng bình luận đúng với thuần phong mỹ tục của người việt nam, tránh spam bài biết sẽ bị chặn trên web. Xin cảm ơn !