Giá lắp đặt hệ thống camera cho cửa hàng tạp hóa

 Tùy thuộc vào quy mô của cửa hàng mà bố trí số lượng camera và tùy thuộc vào số camera sẽ có đầu ghi và ổ cứng chuyên dụng phù hợp sẽ có mức giá hợp lý.

Vị trí lắp đặt camera cho cửa hàng tạp hóa

1 Cửa ra vào 
Đây là vị trí quan trọng để quan sát được xe của khách tới cửa hàng, lắp đặt camera ở đây vừa quản lý được lượng người ra vào cửa hàng còn để phòng trường hợp trộm cắp đáng tiếc xảy ra bên ngoài cửa hàng.

2 Quầy thu tiền
Đây là vị trí bắt buộc phải lắp camera giám sát. để quan sát được khách hàng khi mua và trả đồ, đồng thời có được 1 góc nhìn từ quầy thanh toán ra các gian hàng.

Hỗ trợ giám sát nhân viên thu ngân giao dịch có làm đúng các yêu cầu đề ra của cửa hàng hay không, đảm bảo quyền lợi của khách cũng như tránh tình trạng bị nhầm lẫn không đáng có. 
3 Lắp ở các gian hàng của Shop

Tùy thuộc vào diện tích và chiều cao của các gian hàng mà lắp đặt các loại camera cho phù hợp. Các vị trí này sẽ quan sát được hàng hóa và khách mua hàng tránh mất mát không cần thiết.

 Vậy quý khách hàng đang có nhu cầu tư vấn về trang thiết bị an ninh giám sát cũng như triển khai camera cho cửa hàng. Xin vui lòng liên hệ tới Pitech.vn theo hotline:>>> 092.777.1268 hoặc 036.333.9993 <<< để được tư vấn miễn phí.

0 Post a Comment:

Đăng nhận xét

Vui lòng bình luận đúng với thuần phong mỹ tục của người việt nam, tránh spam bài biết sẽ bị chặn trên web. Xin cảm ơn !